วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สวัสดีครับ

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ อลังการเรือพระสงขลา


        ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมประวัติความเป็นมาของประเพณีลากพระและตักบาตรเทโว ของจังหวัดสงขลา ผลการประกวดเรือพระและขบวนแห่ในปีต่างๆอีกด้วยซึ่ง จัดทำโดย ด.ช.ปวินทร วงค์สุวรรณ์ นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/3 โรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลาในพระอุปถัมภ์ฯ

ผมหวังเป็อย่างยิ่งว่าทุกคนที่เข้ามาชมเว็บนี้จะได้รับประโยชน์จากเว็บนี้ได้มากที่สุด ท่านผู้ใดอยากให้กระผมได้หาข้อมูลอะไรที่เกี่ยวกับประเพณีลากพระเเละตักบาตรเทโว ของจังหวัดสงขลามาเพิ่มเติม ก็สามารถแสดงความคิดเห็นมาได้เลยนะครับ หรือทางอีเมล parwinton.99@hotmail.com ได้เลยนะครับเพื่อเป็นการพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป หาผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และแวะมาดูกันอีกนะครับ ขอบคุณครับ
    

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 ตุลาคม 2554 เวลา 22:52

    เก่งมาก ครับ

    ตอบลบ
  2. พี่เห็นความมุมานะของน้องในวีดีโอน้องเก็งมากคับเห็นแล้วปรื้มมากเยาวชนไทยมีแบบนี้มากๆก็ดีนะสิ่งที่หยงทำอยู่ปู่ย่าตายายบรรพบุรุษไทยคงรับทราบที่มีลูกหลานสืบสานมรดกไทยไว้ให้คงอยู่ท่านคงสาธุการไปกับน้องด้วย ปล.พี่จะเป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2555 เวลา 20:40

    รู้สึกภาคภูมิใจกับจังหวัดสงขลา และประเทศไทยที่มีเยาวชนที่ดีและเป็นแบบอย่างที่ดีและเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะครับ จากทุกคนที่เข้ามาดูเว็บอลังการเรือพระสงขลาของ
    น้องปวินทร วงค์สุวรรณ์

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2558 เวลา 02:02

    สุดยอดจริงๆครับผม

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ